5 điều bạn chưa biết về phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic

 

     Phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic là một giải pháp điều trị bệnh xương khớp hàng đầu hiện nay. Chiropractic được biết đến như một phương pháp điều trị không cần thuốc và phẫu thuật nhưng lại đem đến hiệu quả điều trị vô cùng hiệu quả. Bài viết dưới đây Trunk sẽ bật mí 3 điều mà bạn chưa biết về phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic.
 

nắn chỉnh xương khớp chiropractic

 

1. Nắn chỉnh xương khớp Chiropractic không gây đau đớn và không cần nghỉ dưỡng sau mỗi lần thực hiện


     
     Đa phần những phương pháp điều trị bệnh xương khớp khác thường gây các cơn đau nhẹ lúc thực hiện. Hoặc cần bạn nghỉ dưỡng đôi chút sau mỗi lần thực hiện điều trị. Nhưng phương pháp Chiropractic lại hoàn toàn không đau và không cần nghỉ dưỡng.
 

     Quá trình điều trị bằng phương pháp này bác sĩ sẽ nắn chỉnh cột sống hoàn toàn bằng tay. Lực nắn chỉnh sẽ được bác sĩ kiểm soát chặt chẽ qua từng thao tác. Vì thế, người sẽ không đem đến các cơn đau nhức và không phải dành thời gian nghỉ dưỡng.
 

nắn chỉnh xương khớp chiropractic

 

2. Phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic an toàn và phù hợp với mọi đối tượng


     

     Trẻ em và thai phụ thường là những đối tượng được loại trừ trong các phương pháp điều trị khác. Nhưng với phương pháp Chiropractic thì hoàn toàn an toàn với cả 2 đối tượng này. Tất cả đều nhờ vào những kỹ thuật nắn chỉnh lành tính, không dùng thuốc và không cần phẫu thuật.

 

     Chính vì thế dù bạn ở độ tuổi nào, là người cao tuổi, trẻ em hay thai phụ đều được. Đặc biệt là với những bệnh nhân đã phẫu thuật bị tái phát thì phương pháp Chiropractic càng thích hợp.
 

nắn chỉnh xương khớp chiropractic


3. Nắn chỉnh xương khớp Chiropractic không chỉ điều trị bệnh cơ xương khớp mà còn tăng cường hệ miễn dịch


     

     Việc nắn chỉnh tác động trực tiếp lên xương khớp nên việc hỗ trợ điều trị bệnh là hiển nhiên. Thực tế, thông qua thao tác nắn chỉnh bằng tay các bác sĩ sẽ điều chỉnh lại cột sống. Từ đó cải thiện chức năng thần kinh, tăng cường lưu thông máu lên não. Tất nhiên với một cột sống khoẻ mạnh, việc dẫn truyền của dây thần kinh sẽ cũng tốt hơn.

 

     Từ đó tối ưu hóa khả năng đề kháng cho các cơ quan bộ phận trong cơ thể. Ngoài ra, phương pháp Chiropractic còn kích thích tăng sản xuất Interleukin – 2. Loại protein chi phối hoạt động của tế bào bạch cầu, giúp chống lại tác nhân suy giảm hệ miễn dịch. Qua đó tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe toàn thân.

 

Tạm kết 

 

     → Trên đây là 5 điều bạn chưa biết về phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic. Nếu quý khách hàng đang gặp các vấn đề liên quan đến đau nhức xương khớp thì hãy liên hệ TRUNK để được tư vấn. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý khách thất vọng!

 


TRUNK - 正能量整復所

Địa chỉ: 1648 Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8 Tp.HCM (Chung Cư Carina)

Hotline: 0933001673

Email: duongsinhquan@gmail.com

Website: nanchinhxuongkhop.com


 

Đặt lịch

2019 Copyright © TRUNK - 正能量整復所 . All rights reserved. Design by i-web.vn

Chat Live Facebook