Những thực phẩm tốt cho người tập gym

     Các bạn tập gym với mong muốn cơ săn chắc và giảm bớt mỡ thừa để cơ thể rắn rỏi và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu cứ chỉ chăm chăm vào tập luyện mà không có chế độ dinh dưỡng hợp lý, thì mọi kết quả của tập luyện chỉ có thể đạt mức 50% mà thôi. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho người tập gym nhé!

Những thực phẩm tốt cho người tập gym


     Lựa chọn những loại thực phẩm giúp tăng cơ bắp để bổ sung cho cơ thể hàng ngày là điều không thể thiếu trong lịch luyện tập của các gymer. Dù mới bắt đầu hay luyện tập lâu năm thì mục tiêu hướng đến khi tập gym là để có thân hình săn chắc, khỏe mạnh, cơ bắp phát triển theo ý muốn. Vậy nên các bạn đừng bỏ qua các loại thực phẩm rất tốt cho sự tăng trưởng của cơ bắp dưới đây nhé!

Thịt bò

     Thịt bò rất giàu protein, vitamin B và khoáng chất. Đây là thực phẩm cung cấp nguồn đạm chất lượng cao dồi dào cần thiết cho cơ thể. Thịt bò còn là thực phẩm cung cấp năng lượng rất tốt cho những người thường xuyên hoạt động mạnh như tập tạ, tập gym. Chỉ cần bổ sung một lượng thịt bò nhất định trong thực đơn hàng tuần, kết hợp với luyện tập sẽ kích thích tăng trưởng cơ bắp cực tốt. 

Thịt ức gà - thực phẩm giúp tăng cơ bắp hàng đầu

     Với mục đích tăng cơ bắp thì thịt ức gà một loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn. Chỉ cần 85g ức gà là bạn đã nạp vào cơ thể 26g protein chất lượng cao giúp cơ thể có nguồn năng lượng dồi dào để vận động và tăng cơ bắp. Đây không chỉ là thực phẩm giúp tăng cơ bắp mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bởi thịt gà chứa lượng chất béo cực thấp, lại còn có thêm vitamin B niacin và B6.

Trứng

     Trứng cũng là thực phẩm chứa nguồn protein dồi dào. Bên cạnh đó, trứng còn cung cấp lượng chất béo lành mạnh và các vitamin B và choline. Là thực phẩm giúp cơ thể sản xuất năng lượng và tăng cơ bắp rất tốt. Thực đơn mỗi ngày của các gymer chuyên nghiệp không thể thiếu món trứng luộc để vừa bổ sung năng lượng vừa cung cấp các chất cần thiết kích thích tăng trưởng cơ bắp.

Cá hồi

     Cá hồi chứa nhiều protein và nhất là axit béo omega-3 và một số vitamin B quan trọng. Đây là thực phẩm mà người bình thường cũng nên sử dụng nhiều, thay thế cho thịt. Đối với các gymer thì đây là thực phẩm giúp tăng cơ bắp và tăng cường sức khỏe không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày.

Đặt lịch

2019 Copyright © TRUNK - 正能量整復所 . All rights reserved. Design by i-web.vn

Chat Live Facebook